29 March 2006

gorman di wulfe + ogrun bokur

si gorman natapos ko ng apat na oras tuloy tuloy. pero kahapon pa sya na primer. konting linis nalang nung base tsaka konting drybrush sa static grass, varnish, varnish, good to go na.

Image hosting by Photobucket

Image hosting by Photobucket

mga dalawang oras ko kinoconvert naman si bokur. yung mga bokur na dumating kila mang, walang ulo. kaya humingi ako ng ulo ng ork kay pork (gah! plastic bits!!!). heheheh salamat pork.

Image hosting by Photobucket

Image hosting by Photobucket

oo magastos ako sa greenstuff...pakshet...

2 comments:

  1. putangenang mga kamay yan.

    painted fig in 4 hours. ang gaganda pa! e ako tatlong linggo bago nakatapos ng isang fig na pangkaraniwan lang hitsura.

    putangenang mga kamay yan.

    o bat panay plastiks ang Bokur mo??

    plastic?? pweh!! wahehehehe.

    ReplyDelete
  2. walang ulo yung mga bokur ni mang e. yung kay pork nga ork head din.

    ReplyDelete