26 June 2006

mine mine mine!!!!!

ive decided to not treat anyone on my birthday and keep the bday kurakot to myself. no kickbacks this year! im putting everything in my pocket!
few years more of this and ill probably have a nice collection of psp and ps2 (3 din pag lumabas!) games, books, and more figs for warmachine and warhammer.
then ill run for president. para praktisado na ko mangurakot ng bigtime!

this month's haul:

kingdom hearts (ps2) - di ko pa natatapos e lumabas na yung 2...
kingdom hearts: chain of memories (gba) - kasi kasama sa series
kingdom hearts 2 (ps2) - para tuloy tuloy yung kwento
katamari damacy (ps2) - kasi nakakasira ng ulo :P
metal gear solid digital graphic novel (psp) - SOLID SNAKE!!!! I LUUUURRRRVV YOUUUU!!!!
nintendo ds - biglang naglaho kasi yung gba ko sa bahay. ewan ko kung saan napunta. tangina. dito ko nilalaro yung chain of memories

yun lang.
baka may magtanong, "yun lang? tangina emp e dati sa isang linggo bumibili ka ng ilang laro ng ps2 e!"

oo nga. pero ngayon gusto ko orig. tutal tumigil na din naman ako sa pagbili ng pirated na local audio cds e. oo local lang. nag dadownload pa rin ako ng mga kanta ng foreign bands (pwera smashing pumpkins heheheheh) bumibili ng pirated na dvd. hindi ako bumibili ng local films period. tama na yung magbabayad ako ng sandaan sa sinehan tapos e mababadtrip lang kasi panget. tama na yung orig mga local cds at mga laro ko sa ps2 at psp.

ipokrito ba? kalokohan yung salitang yun. iba iba lang ang pakikitungo/pagtingin ng mga tao sa iba ibang bagay. e kung sa mas gusto kong pagkagastusan yung ps2 at psp ko at mas importante sakin na kumita ang mga lokal na banda kesa sa mga galing sa ibang bansa e. pakyumobigtime!

----------
shink1m
- pare ikaw ha. nakita mo lang si manang zevanna agha sa primal uturn na iniisip mo. ganyan pala mga trip mo, mga walang sabit. bwhahahahaahhahahaaha

wan jun

- fete? parang yoko. taena na trauma ko dun sa fete nung isang taon. puro pukinanginang jologs!!!!!

8 comments:

  1. haha wala nga palang fete ngayon. hyuk hyuk hyuk...di lang tayo ang na trauma. Pati sila.

    Tawag nga nila JM at mga taga-musmos...orcs daw...papuntang mordor.

    invest mo na lang pera mo para next year sa makati shangrila hotel ang libre mo sa berday mo.

    :P

    ReplyDelete
  2. happy birthday emperador fernando! :lol: hope you had a good one dude.

    ReplyDelete
  3. Birthday greetz, pre ^_^

    Si Zevanna Agha, astig talaga yan. Tignan mo naman gano kalaki sex toy na kasama LOL!

    ReplyDelete
  4. sisingil pa din ako ng pakain pag uwi ko huy!!!

    ReplyDelete
  5. shinkim
    sextoy? diba pag na chain attack ka nun pined ka? hmmmmm...

    wan jun
    makati shang? ye. libre yung labas at pasok natin sa pinto. :P

    obi
    wala na ko pera. libre kita isaw sa tapat nila pork. isang stick. o kaya yung stick nalang, para wala ako gastos...

    lahat kayo
    maraming salami

    ReplyDelete
  6. oy...nakalimutan mo yung libreng tubig...may yelo pang kasama!

    Tuloy pala ang fete. Mall of Asia. Layo....ewan ko na lang kung magrarambulan.

    ReplyDelete
  7. meh.

    pass muna ko...

    ReplyDelete