20 October 2005

making the lich lord -1

call me mr. assemble-prime-paint partially before thinking.
i have struck again.
and when i strike, i go straight for the balls.
hard.
with a rabid parakeet. or a spiked club whatevers handy...
even agaisnt myself.

oh lordy it hurts...



took terminus apart just now. medyo mahirap syang pinturahan pag nakakabit lahat. masyado maraming detalye. hindi ko naman kinalas lahat. yung mga kamay lang ulit (buti greenstuff at patak ng mightly bond lang. madali natanggal), ulo at yung isang paa nya.

tapos, habang hinahatak ko yung kamay na may spada, natanggal yung isa pang paa at yung isang pakpak.
kinabit ko ulit.
habang iniisa isa ko lahat ng alam kong pagmumura.

ah. ok lang. ganito rin ang pinagdaanan ko sa halos lahat ng malalaking model ko. hive tyrant, ogre tyrant, ogre hunter, wood elf dragon (yung luma). lahat nung mga carnifex ko nagdaan na sa ganito.

buti nga si terminus halos primer palang kinalas ko na. yung mga fex painted na!

tuloy ang laban!

total time: 2 hours 30 minutes

No comments:

Post a Comment