21 October 2005

making the lich lord day 5










hindi pa nakadikit yung mga kamay at ulo. nakasabitlang sila sa kanilang mga pin at pegs. para dun sa mga braso, ganito: bestial brown > bronzed flesh > flesh wash+h2o > elf flesh > fleshwash+more h2o > elf flesh.

yung spada, drybrush ng mithril silver (sosyal si terminus, ayaw nya ng chainmail) tapos stipple (?) ng bestial brown at vermin brown para sa kalawang.

bibilangin ko na yung mga araw kung gaano ko kagal binuo si terminus, hindi oras. nakkalimutan kong orasan sarili ko pag ganun e.

5 comments:

  1. Buti hindi kumakalat yung paint pag-stipple mo nung sword. Ganda, dude!

    ReplyDelete
  2. had a lot of practice with ogre weapons. thanks hehe.

    ReplyDelete
  3. you're insane man. =D

    siga. turkeys, chickens, a monkey... what's next?

    hehe.

    ReplyDelete
  4. yun nga pare... 500 bucks lang. sa Ebay magkano ang scratch-built na. Nung narinig ko nga usapan nila sumisigaw utak ko ng "gusto ko ng apat! gusto ko ng apat!"

    kaso kakahiya umeksena e kasi di ko naman tropapips yung tao e. kausapin ko siguro si Pork para ipagpagawa ako. =)

    kaso yun nga ang catch, baka yun lang ang alam niya na design kasi yun lang naumpisahan niya na template e. hehe.

    ReplyDelete
  5. bro regarding sa picture taking. hehe. =)

    text mo ko. 0917-4580047. may YM ka?? pag alis ko dito sa trabaho ng mga 6pm di na ko makakapag online kasi ulit.

    ReplyDelete