05 April 2006

ano nga ba?

ansipag ko daw ngayon sabi ni obi. ano daw ba nakain ko?

dalawang maliit na bag ng combos (pa tatlo na!) at dalawang bote ng nestea lemon green tea ice with extra cooling action (whew).

astig yung nestea lemon green tea ice with extra cooling action! room temperature na pero pag inom mo, anlamig sa bibig! yun siguro yung extra cooling action.

naaalala ko yung isang beses na walang malamig na tubig sa condo ni carlo...

[flashback=sa isang condo sa katipunan]
emp: penge tubig
carlo: sige pero walang malamig.
emp: oke.

nakakita si emp ng isang bag ng mentos sa cabinet. kumuha sya ng dalawa tsaka uminom.

emp: AGUAS! SUBUKAN MO TO!!! DI NA KELANGAN NG YELO!!! BWAHAHAHAHAAHAHAHAAA!!!! [/flashback]

ang problema ko lang ngayon e di ko malaman kung ano ang nagbibigay ng extra cooling action. yun kayang natural, nature-identical and artificial flavors? citric acid? water? aba ewan ko.

2 comments:

  1. mint? well atleast i think so...
    tc.

    ReplyDelete
  2. yun nga e. walang mint sa ingredients e.

    ReplyDelete