05 April 2006

lotsa stuff today

Image hosting by Photobucket
dahil inggit ako sa terrain sa hobby haven, gawa na rin ako. pagkapost nito e tuloy ako sa SM san lazaro para bumili ng plaster. di pa nakadikit mga puno. pinatong ko lang. gusto ko din gawin yung dock na nasa nq4.
---

Image hosting by Photobucket
inaayos ko base nila. nagsawa na ko sa hubad na buhangin e. pati yung damo idadrybrush ko ng snot green para mukhang tinamaan ng blight o tumutubo sa lupang maraming necrotite.
---

Image hosting by Photobucket
pangalawang bile thrall na mapipinturahan. sila na muna bago yung mga converted na mechthralls. mvp tong mga to mula nung simulan kong gamitin e.
---

Image hosting by Photobucket
wala lang. hehehehehehe.

1 comment:

  1. walanjo ang sipag mo ngayon ah. ano nakain mo? wahehehe.

    ReplyDelete