02 August 2006

pictures + bullshit rant.


reinholdt


wtfzomglol! assembly line banzai!!!!!!
----------

si sandara nasa cover ng uno. eto na talaga ang uso ngayon. puro gusto nang kumuha ng "mas mature" na roles at ayaw na sa teeny bopper image.

bakit pag sinabi yun e halos kasabay lagi nag pagpopose sa mga magasin na kagaya ng uno o fhm? ganun na lang ba lagi ang hinihingi ng "mature roles" na yan? di ba sil pwedeng mag pictorial na nanay o kaya e nagtatrabaho? di ba mature yun?

"inay, malaki na dede ko! mature na ba ako"
"ay oo anak, eto, isuot mo itong bikini at lumabas ka sa kalsada."

hindi naman sa nagrereklamo ako sa paglalabas nila sa ganung mga magasin at sa ganung pictorial. kollektor ako ng uno at fhm e. pero pag binabasa ko yung mga interview (oo binabasa ko yung mga interview) e halos lagi nalang ganun ang dahilan nung pictorial. kung kakayanan lang mag "labas ng balat" at "mgpakita ng katawan" ang batayan para sabihing kya na nila ang mature roles e parang anlabo naman nun.

tekat makabili nga nung uno. para...magbasa ng interview...errr...

5 comments:

  1. Kung sa lalaking aktor, ang litmus test para sa craft nila ay ang paganap bilang bading, sa babaeeng aktres naman, kelangan magpakita ng balat. Sa culture kasi naten, sobrang laking bagay pag nagsimula ka na "wholesome" actress tapos bigla ka na lang magtu-two-piece bikini. Sa Hollywood nga eh, kelangan pakita mo boobs mo hehe (shempre para sa tulad ko, mas OK yun). Kung hindi lang malakas impluwensya ng simbahan sa kultura naten, malamang nagtatalbugan na mga kadedehan ng mga nagagandahang aktres naten ngayon ^_^

    Mahirap sumikat eh. Mahirap maging bankable. Kita mo mga nagpaseksi noon, tumatagal sila sa showbiz. Kelangan naman kasi yata sa business na yan is talagang walang hiya-hiya. Public property ka kumbaga, so kung gusto makita ng masa na nakahubad ka, hubad na lang agad.

    Yung mga natirang matibay sa VHB (Viva Hot Babes), madalas ang guesting sa magkabilang station. Si Ella V nga eh, lalabas mamaya sa Magpakailanman sa GMA7. Si Gwen Garci may sariling striptease DVD. Kahit nga si Keys Mi Alyssa Alano eh, kumanta ng panget pero hataw naman sa kaseksihan nung ginawa nya yun, ayus na!

    Basta kabastusan, kahit gaano pa kakonserbatibo bansa naten, mabenta sa Pinoy yan ^_^

    ReplyDelete
  2. Haba ng nasulat ko noh? Mahilig kasi eh LOL!

    ReplyDelete
  3. Hindi sa walang boobs si Sandara, pero ayoko bumili ng latest Uno kahit kolektor din ako.

    Bwahehehehe.

    Pops? Pops, anyone?

    Bakit si Pops, matanda na saka pa naisipang mag-"mature role"??

    :D

    ReplyDelete
  4. nemo bading: oo nga e. di sulit yung pics yung latest na uno
    at least si pops hindi yun yung excuse nya.

    vlad bading: oongaoonga! saktong kaya nga mbenta yung bastos e. kasi konserbatibo *ubo* bullshit *ubo*

    sabi nga: masarap ang dede, este, bawal.

    ReplyDelete
  5. Onga. Dede. Este... bawal nga raw LOL!

    ReplyDelete