15 August 2006

putang ina nyo!

PUTANG INA NYO! PUTANG INA NG CONGRESSMAN NA BINAYARAN NYO! PUTANGINA SANA MAY TUMUMBA DYAN SA PUTANGINANG CONGRESSMAN NA YAN PARA MA GIBA NA NG MMDA YANG MGA PUTANGINANG SKWATER NA BAHAY NINYO! PUTANGINA NYONG LAHAT!
----------

alam kong masamang maghangad na may mangyaring masama sa kapwa mo pero putangina sa araw araw nalang na kailangan kong makiusap... putangina.

hayyy. kelangan ko matutunang di pansinin yung mga yun. lugi ako. i got a highblood putangina!

2 comments:

  1. Easy, brad. Pag naging presidente na ako, iibahin ko ang sistema. Magiging emperor ako, tapos bubuhayin ko uli yung Gladiatorial Fighting. Tapos puro skwalog lang ipapakain ko sa leon.

    Tama. Tangenang mga yan. Kala mo kung sinong nagko-contribute para sa bansa. Mahirap lang sa situation kasi, mahirap isala yung mga may kwenta sa mga pataygutom na walang kahindut-hindutang kwenta.

    +++

    iuvyh

    I Underwent Violent Yew Hacking

    ReplyDelete
  2. pag nakakuha ka pahiram.
    ----------

    klingon for today: agggbph

    ReplyDelete