06 August 2006

terrain project

nakita ko na ung cd na pinag lagyan ko nung mga template ng foldup paper models na galing sa wizards of the coast website. plano kong gamitin yung mga yun para gumawa ng terrain para sa warmachine ph para pag naglalaro kami sa upcfa, di na puro bricks ang terrain.

nag iipon na ako ng mga bahay ng posporo, yung kahoy at may mga popsicle sticks na rin ako. naghahanap na ako nung toothpick na balak kong gamitin para sa mga bakod. pati foambaord nakhanap na ako.


gagawin ko dito e sabog yung isang gilid at nahuhulog nyung bubong. kita yung loob tapos yung pinaka libingan e bukas na at walang laman. pwedeng pumasok ang mga model sa loob at nagbibigay ng cover ang mga pader at concealment ang bakod.

ang plano ko naman dito e parang dun sa nauna din. siguro yung isang pader e may malaking sira kung saan dumaan yung mga cryx para maghanap ng bangkay o necrotite. cover yung mga bakod at lapida.


pero dahil nga dapat e gagamitin ko lang template yung mga ...template -kasi e print lang yung mga yun tapos dikit sa illustration board tapos assemble na- mas 3d na ang dating. sana, kung tama pagkakagawa ko e kahit paano e parang yung ginagamit nang terrain sa warhammer o yung mga nasa litrato sa no quarter. dapat kasi pag tinamad ako... wag sana.

3 comments:

  1. wehehehe astig... di na tayo bricktown sa UP...

    pag sinipag ka :D

    ReplyDelete
  2. sinisipag ako ngayon obi!!! bwahahahahaahhahaah!!! uunahin ko na gawin yung graveyard kasi... di ako ganun kasipag, khit na sinisipag. bweheheheheheheheeh!!!!

    ReplyDelete
  3. Dude, pakopya ako nung CD mo ^_^

    ReplyDelete